....... quán quân Giọng hát Việt nhí 2013


Thanh Hóa ra công văn chỉ đạo bình chọn cho Quang Anh?



http://tuoitre.vn/Van-hoa-Giai-tri/567851/thanh-hoa-ra-cong-van-chi-dao-binh-chon-cho-quang-anh.html#ad-image-0

[...] công văn 1579/SGD&ĐT-VP, được ban hành ngày 5-9 chỉ đạo về việc bình chọn cho Nguyễn Quang Anh tham gia cuộc thi The Voice Kids  [....] gửi các Phòng GD-ĐT huyện, thị, thành phố, các trường THPT, các đơn vị trực thuộc, nêu rõ: 

"Em Nguyễn Quang Anh sinh ngày 18-3-2003, học sinh lớp 6D Trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Thanh Hóa. Em có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng với tài năng, niềm đam mê và nghị lực vượt khó, Quang Anh đã xuất sắc lọt vào tốp 3 cuộc thi  The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí)..."  

Tiếp đó, công văn này gợi ý: "Hãy bình chọn cho Quang Anh, người con của xứ Thanh để em vươn xa với tài năng và ước mơ ca hát của mình. Mỗi tin nhắn của chúng ta là Quang Anh được chắp thêm đôi cánh để bay cao và xa hơn", 

công văn viết.  "Rất mong các đơn vị, nhà trường thông báo đến cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia bình chọn cho Quang Anh".






Sáng 8.9, ông Trịnh Xuân Cảnh, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT
 Thanh Hóa, cho biết việc ra công văn kêu gọi học sinh và các
 trường trong tỉnh nhắn tin ủng hộ Nguyễn Quang Anh là vì Sở thấy
 cần phải có trách nhiệm với học sinh của mình.

“Chúng tôi chỉ nghĩ đơn giản là ra công văn thể hiện tình cảm của
 ngành nhằm động viên những nỗ lực của em ấy mà thôi. Chứ
 không nghĩ nó lại gây tranh cãi như thế này. Biết như thế này,
 chúng tôi chả làm. Mà nói thật, Quang Anh đăng quang cũng là
 xứng đáng. Cháu quá xứng đáng. Cháu ấy là tài năng thực sự. Còn
 về việc có nên ra công văn hay không ra công văn trong trường
 hợp này bây giờ tôi cũng chẳng biết phải nói thế nào… "




***************************




www.facebook.com/zan.hanoi




amor di tamburello - 29 zecchino d' oro 1986


Đinh Nguyễn Tường Vy  
hát "Trống cơm"  
ở châu Âu 



*****************************************




46° Zecchino d'oro 2003 - Ma va là!



Hương Trà 
hát "Chú ếch con" 
tại Italia. 





........../.